thuyvan’s diary

Dr. Tran Thuy Van has successfully examined, consulted, diagnosed and treated many cases of gynecological, social and infertility diseases - late, bringing joy and happiness. confidence for them

Nên tư vấn khám nam khoa trực tuyến khi nào?

Nhiều cơ sở y tế đã đưa vào sử dụng dịch vụ tư vấn nam khoa trực tuyến dành cho nam giới nhằm tiết kiệm thời gian. Vậy tư vấn khám nam khoa khi nào? Dịch vụ này mang lại những lợi ích gì? Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Hiện nay, với quỹ thời gian eo hẹp do công việc và gia đình, nhiều người thường gặp khó khăn trong việc đặt lịch thăm khám. Đặc biệt, đối với nam giới, các bệnh nam khoa luôn là những căn bệnh “khó nói” nên hầu hết họ rất ngại đi khám ở những nơi đông người.

f:id:thuyvan:20201217173002p:plain

Tư vấn nam khoa

Khi nào cần tư vấn nam khoa trực tuyến với bác sĩ

Bạn có thể được tư vấn sức khỏe trực tuyến 24/24 để giải đáp mọi thắc mắc của bạn, hoặc khi bộ phận sinh dục xuất hiện những triệu chứng bất thường mà không rõ nguyên nhân.

Cụ thể, bạn có thể tham khảo trực tuyến trong các trường hợp sau:

  • Hiệu quả và chất lượng tình dục trong khi quan hệ bị ảnh hưởng bởi các triệu chứng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, yếu sinh lý…
  • Có sự biến đổi bất thường về số lượng và màu sắc tinh trùng.
  • Khi thấy các triệu chứng rối loạn tiểu tiện như tiểu nhiều lần, tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu không kiểm soát…
  • Xuất hiện các biểu hiện bất thường ở bao quy đầu, tinh hoàn ảnh hưởng đến quan hệ tình dục.
  • Nếu dương vật nổi mẩn đỏ, tiết dịch nhầy, lở loét, sưng tấy và ngứa, nam giới nên nhanh chóng đi khám sức khỏe trực tuyến.
  • Nếu muốn tìm hiểu về sức khỏe sinh sản, các phương pháp tránh thai hiệu quả, nam giới cũng có thể sử dụng tổng đài tư vấn trực tuyến miễn phí.
  • Khi nam giới muốn biết chi phí và phương pháp điều trị bệnh để chữa khỏi hoàn toàn.

Lợi ích của tư vấn nam giới trực tuyến

Khi gặp vấn đề về sức khỏe, hầu hết mọi người thường có xu hướng tra cứu thông tin trên mạng hàng giờ. Tuy nhiên, thông tin trên mạng rất nhiều, trong đó nhiều thông tin tổng hợp, không có cơ sở khoa học. Nếu muốn tìm hiểu thông tin chính xác cũng như nhận được lời khuyên từ bác sĩ thì bạn chỉ có cách đi khám. Đó là câu chuyện trước đây.

Ngày nay, hệ thống công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ, ngay cả khi ngồi tại nhà cũng có thể nhận được sự tư vấn của bác sĩ thông qua tổng đài tư vấn nam khoa trực tuyến.

Tổng đài tư vấn quan hệ tình dục trực tuyến 24/24 rút ngắn khoảng thời gian giúp nam giới dễ dàng tiếp cận nguồn thông tin, tư vấn chính xác. Dịch vụ tư vấn nam khoa trực tuyến mang lại cho nam giới nhiều lợi ích như:

  • Khám tư vấn nam khoa nhanh chóng, hiệu quả

Khi nam giới phát hiện bất kỳ dấu hiệu bất thường nào, bạn chỉ cần nhấc máy hoặc chat trực tiếp trên website của cơ sở y tế. Các bác sĩ tư vấn nam khoa luôn sẵn sàng tư vấn về tình trạng bệnh của bạn.

Đặc biệt, hầu hết nam giới mắc các bệnh nam khoa như rối loạn cương dương, yếu sinh lý hay xuất tinh sớm đều có tâm lý e ngại, xấu hổ. Khi tư vấn trực tuyến với chuyên gia tư vấn nam khoa, bệnh nhân sẽ bớt ngại ngùng hơn so với việc gặp trực tiếp. Bạn có thể thoải mái chia sẻ tình trạng của mình một cách riêng tư, đồng thời cũng nhận được sự thông cảm từ bác sĩ. Mọi thắc mắc của người bệnh sẽ được bác sĩ giải đáp nhanh chóng và hiệu quả.

  • Tiết kiệm thời gian tư vấn nam giới

Tư vấn sức khỏe nam giới qua điện thoại giúp nam giới không nhất thiết phải đến cơ sở y tế mà chỉ cần gọi điện thoại hoặc bấm vào nút tư vấn. Thông qua quá trình tư vấn trực tuyến, bác sĩ sẽ biết sơ qua về tình trạng bệnh của bạn và tư vấn cách khám phù hợp nhất.

Các bác sĩ tư vấn trực tuyến với trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và luôn lắng nghe, thấu hiểu tâm lý bệnh nhân sẽ giúp bạn có câu trả lời nhanh chóng và hiệu quả.

Tư vấn trực tuyến hoàn toàn miễn phí, giúp bạn tiết kiệm chi phí tư vấn hơn. Ngoài ra, các bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn mức chi phí trước khi đến cơ sở y tế để khám sao cho phù hợp với khả năng kinh tế và tính chất công việc của bạn.

Ngoài ra, chế độ tư vấn nam khoa trực tuyến 24/24, bất cứ lúc nào bạn có thắc mắc sẽ được giải đáp kịp thời.

  • Bệnh nhân dễ dàng chia sẻ các vấn đề sức khỏe của mình

Việc thăm khám trực tiếp khiến nhiều người ngại ngùng, tự ti với bệnh nam khoa của mình nên ngại chia sẻ với bác sĩ. Một phần vì tâm lý e ngại, một phần khác vì mắc các bệnh xã hội nguy hiểm do lối sống thoáng, quan hệ với nhiều bạn tình, quan hệ với gái mại dâm,… nên sợ người khác đánh giá mà không dám nói.

Nhưng với tư vấn nam khoa trực tuyến, người bệnh có thể thoải mái chia sẻ với bác sĩ mọi vấn đề vướng mắc trong đời sống tình dục hay những dấu hiệu bất thường của bộ phận sinh dục.

Dù là tư vấn sức khỏe trực tuyến, các tư vấn viên luôn lắng nghe cẩn thận, tư vấn và chia sẻ nhanh chóng, đưa ra lời khuyên tốt nhất cho từng bệnh nhân. Bạn hoàn toàn có thể “giãi bày những lời tâm sự” mà bấy lâu nay bạn không dám bày tỏ. Điều này giúp nam giới không sợ giấy khám bệnh giúp việc điều trị đạt hiệu quả cao.

  • Thông tin hoàn toàn được bảo mật

Khi nam giới thực hiện dịch vụ tư vấn trực tuyến, mọi thông tin cá nhân cũng như tình trạng sức khỏe sẽ được bảo vệ tuyệt đối mật khẩu. Người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm chia sẻ thông tin một cách thoải mái nhất.

  • Có sự chuẩn bị tốt nhất khi đi khám

Tư vấn bệnh nam khoa trực tuyến trước ở nhà giúp nam giới nắm bắt thông qua tình trạng bệnh của mình và có sự chuẩn bị tốt nhất khi đi khám và điều trị tại cơ sở y tế. Nam giới đã được chuẩn bị tâm và cảm thấy yên tâm hơn khi đi khám bệnh.

Xem thêm: https://www307.regione.toscana.it/web/dakhoaquocte/home/-/blogs/top-10-phong-kham-nam-khoa-uy-tin-tot-nhat-o-ha-noi